TOP 5 คลินิกเติม ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา หน้าดูเด็ก ราคาไม่แพง 2024

ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา

top5TOP 5 คลินิกเติม ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา หน้าดูเด็ก ราคาไม่แพง 2024

หน้าย้อย ร่องแก้มลึก ดูแก่กว่าวัย แก้ยังไงดี? ปัญหาร่องแก้มลึก เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาว ๆ อายุใกล้เลข 3 กำลังต้องเจอ การเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม ถือเป็นวิธีที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี สาวๆ ที่สนใจเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ TOP 5 คลินิกเติม ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา หน้าดูเด็ก ราคาไม่แพง 2024 รวมคลินิกเติมฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา ที่ปลอดภัยมาแนะนำ

สารบัญ

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม คืออะไร?

ใครที่กำลังสนใจหัตถการที่ทำแล้วหน้าเด็กลง หรือเติมเต็มความสวยได้มากขึ้น ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก ซึ่งการเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม คือ การเติมเต็มสาร Hyaluronic Acid เข้าไปที่บริเวณร่องแก้มที่มีการทรุดตัวลง ทั้งในชั้นกระดูกและชั้นไขมัน ซึ่งฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มให้ผิวที่มีร่องลึกตื้นขึ้น ผิวดูเรียบเนียน และทำให้ใบหน้าดูมีมิติ ช่วยให้หน้าดูเด็กลง โดยสาร Hyaluronic acid เป็นสารที่เลียนแบบสารธรรมชาติ สามารถสลายไปได้เอง ไม่ตกค้าง และไม่อันตรายต่อร่างกาย สามารถอยู่ได้นานถึง 12-18 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฟิลเลอร์แต่ละรุ่น รวมถึงการดูแลหลังทำด้วย

การเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม ดีอย่างไร?

หลายคนที่มีข้อสงสัยว่า การเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม มีข้อดีอย่างไร การเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม สามารถช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด สำหรับผู้ที่มีปัญหาร่องแก้มลึก ร่องแก้มทรุด จากอายุที่มากขึ้น การเติมเต็มฟิลเลอร์จะเข้าไปทดแทนคอลลาเจนที่สูญหายไป ทำให้ผิวเรียบเนียน ร่องแก้มดูตื้นขึ้น

Hyaluronic acid เป็นสารที่มีความปลอดภัยต่อร่างกาย สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ทั้งนี้หากฟิลเลอร์สลายไป สามารถเติมฟิลเลอร์ใหม่เพื่อเติมเต็มบริเวณร่องแก้มให้ตื้นขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ นอกจากนี้การดูแลปัญหาเกี่ยวกับร่องแก้มก่อนอายุที่มากขึ้น สามารถช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยร่องลึกได้ ทั้งยังช่วยทำให้ใบหน้าอิ่มฟู ดูเด็กลง ในการทำหัตถการฟิลเลอร์ควรเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ เนื่องจากการเติมฟิลเลอร์ร่องแก้มนั้น เป็นบริเวณที่มีความบอบบาง และเป็นจุดสำคัญของใบหน้า อาจจะเกิดการผิดพลาดได้

4 สาเหตุของร่องแก้มลึก เกิดจากอะไร?

  • เกิดจากการยุบตัวของกระดูกบริเวณใต้ตา

การยุบตัวของกระดูกบริเวณใต้ตา และบริเวณร่องแก้ม มักพบในคนที่อายุ 30 ปีขึ้นไป การยุบของกระดูกใต้ตาทำให้เนื้อแก้มด้านบนหย่อนลงมากองที่เหนือร่องแก้ม ทำให้ร่องแก้มลึก ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยการเติมฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อเติมเต็มในส่วนที่หายไป ให้ใบหน้ากลับมาอิ่มฟูอีกครั้ง

  • ร่องแก้มลึกที่เกิดจากการยุบตัวของกระดูกบริเวณร่องแก้ม

ปัญหาร่องแก้มลึกจากการยุบตัวของกระดูก มักจะพบในคนที่มีอายุในช่วง 20-30 ปี โดยกระดูกอาจจะยังไม่ได้ยุบตัวลงมาก ซึ่งสามารถแก้ได้ด้วยการเติมเต็มฟิลเลอร์ที่ร่องแก้ม ทำให้ร่องตื้นขึ้น การเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม ต้องเติมในชั้นกระดูกใต้กล้ามเนื้อ และต้องต่ำกว่าร่องแก้มเล็กน้อย เพื่อป้องกันการดึงกล้ามเนื้อที่ใช้ในการแสดงออกสีหน้า

  • ร่องแก้มลึกที่เกิดจากกล้ามเนื้อที่ดึงร่องแก้มแข็งแรงเกินไป

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ชอบยิ้มหรือหัวเราะบ่อย ๆ อาจจะเจอปัญหาร่องแก้มลึกขึ้นได้ เนื่องจากกล้ามเนื้อบริเวณนั้นถูกใช้งานบ่อย จนแข็งแรงเกินไป ซึ่งวิธีนี้สามารถแก้ไขได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้โบท็อกซ์เทคนิค Dermotoxin การเติมโบท็อกซ์ปริมาณน้อย ๆ ลงในชั้นผิว ประกอบกับการเติมฟิลเลอร์เทคนิค Myomodulation เติมหนุน หรือกดกล้ามเนื้อ เพื่อช่วยควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อบางส่วน จะช่วยทำให้ร่องแก้มดูตื้นขึ้น ใบหน้าดูธรรมชาติ ไม่ทำให้ใบหน้าดูแข็งมากเกินไป

  • เกิดจากผิวแห้ง หรือชั้นผิวบางลง

นอกจากอายุที่มากขึ้น หรือการทรุดตัวของกระดูกแล้วนั้น ปัญหาร่องแก้มลึก สามารถเกิดได้จากผิวที่มีความแห้ง การตากแดดบ่อย ๆ จนชั้นผิวบางลง ทำให้เกิดร่องริ้วรอยตื้น ๆ  ได้ ทั้งนี้การเติมฟิลเลอร์จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวได้ จึงควรเลือกใช้ฟิลเลอร์โมเลกุลเล็ก เพื่อให้ตัวฟิลเลอร์เรียบเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้เป็นก้อน

ฟิลเลอร์ร่องแก้มยอดนิยม ปี 2024

ฟิลเลอร์ Restylane

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane ฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดน นำเข้าโดยบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ได้ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA และ อย.ไทย เป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมสูง จุดเด่นของฟิลเลอร์ คือ โมเลกุลที่มีขนาดใหญ่ ทำให้สามารถอยู่ได้นาน คงรูปสวย มีความยืดหยุ่นสูง ทั้งยังมีหลายรุ่น เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และเหมาะสมแต่ละตำแหน่งมากขึ้น

ฟิลเลอร์ Juvederm

Juvederm ฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกา ที่ผลิตโดยบริษัท Allergan ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก มีความปลอดภัย และมั่นใจได้ว่ามีมาตรฐาน Juvederm เป็นฟิลเลอร์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องความเรียบเนียน มีโมเลกุลที่หลากหลายให้เลือก ทั้งยังสามารถเติมเต็มได้หลายตำแหน่ง เช่น มี ใต้ตา ร่องแก้ม ปาก คาง ขมับ และแก้มตอบ ทั้งยังมีหลายรุ่นให้ได้เลือก

ฟิลเลอร์ Belotero

ฟิลเลอร์ Belotero ฟิลเลอร์ตัวดังจากสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดยบริษัท เมิร์ซ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เป็นฟิลเลอร์ที่มีความโดดเด่น หรือถูกเรียกว่าฟิลเลอร์สีสัน มีให้เลือกหลายรุ่น และยังมีความโดดเด่น คือ ความยืดหยุ่นของเนื้อเจล ที่เกาะเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้ฟิลเลอร์ไม่ไหลเป็นก้อน มีความคงตัว และปั้นทรงสวย สามารถเติมเต็มได้ทั้ง ร่องแก้ม ปาก คาง ขมับ รวมถึงผิวหน้าอีกด้วย

ฟิลเลอร์ Definisse

Definisse ฟิลเลอร์อิตาลี นำเข้าโดยบริษัท เอ.เมนาริ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษอย่าง XTR™ Technology (eXcellent Three-Dimensional Reticulation) ที่ช่วยทำให้สาร Hyaluronic Acid สานกันเป็นร่างแห ทำให้ช่วยยกพยุง และปรับรูปหน้าได้ดี

ฟิลเลอร์ Teoxane

Teoxane Filler ฟิลเลอร์สวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดยบริษัท คอสม่า เมดิคอล จำกัด ฟิลเลอร์ Teoxane เป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อเจลที่สามารถกลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ เป็นฟิลเลอร์ที่มีมาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก US.FDA และอย.ไทย

no1Wandee Clinic วันดีคลินิก พัทยา ชลบุรี

Wandee Clinic วันดีคลินิก พัทยา เป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องโปรแกรมฟิลเลอร์อย่างมาก ทั้งยังมีหัตถการอีกมากมาย เช่น  โบท็อกซ์ แฟตลดเหนียง เมโสหน้าใส ดริปวิตามินบำรุงผิว และเลเซอร์ ที่ที่ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ มั่นใจได้ในตัวยาที่เลือกใช้ได้ว่าปลอดภัย คลินิกกว้างขวาง สามารถเดินทางได้ง่าย และยังมีรีวิวมากกว่าหมื่นเคส

ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา

ขอบคุณ Cr. Wandee Clinic วันดีคลินิก พัทยา ชลบุรี

ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา
ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา

ช่องทางการติดต่อ Wandee Clinic วันดีคลินิก พัทยา ชลบุรี

Website : https://cbi.wandeeclinic.com/

Facebook : https://www.facebook.com/WandeeClinic.CBI

Line : @wandee.cbi

Tel : 065-245-5269

no2Qsเควซาร์คลินิกเวชกรรม สาขาพัทยา

Qsเควซาร์คลินิกเวชกรรม สาขาพัทยา คลินิกเวชกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างมากในพัทยา เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่สาว ๆ ไว้วางใจในเรื่องของการเติมเต็มฟิลเลอร์ร่องแก้ม พัทยา เปิดให้บริการแบบครบวงจร โดยทีมแพทย์มากประสบการณ์ เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย เดินทางสะดวก และให้บริการด้วยความเต็มใจ

ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา

ขอบคุณ Cr.  Qsเควซาร์คลินิกเวชกรรม สาขาพัทยา

ช่องทางการติดต่อ Qsเควซาร์คลินิกเวชกรรม สาขาพัทยา

Facebook : https://www.facebook.com/quasarclinicpattaya

Tel : 062-9793649

no3Purra Clinic เพอร์ร่าคลินิก พัทยา

Purra Clinic เปิดให้บริการความงามแบบครบวงจรด้านผิวพรรณ ที่มีทีมแพทย์มืออาชีพที่มีประสบการณ์ และมีมาตรฐาน รวมหัตถการความสวยยอดฮิต เช่น ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เมโสหน้าใส มาให้สาว ๆ พัทยาได้สวยแบบจัดเต็ม ปลอดภัยและมั่นใจ สาว ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาแพทย์ได้ที่ Purra Clinic ได้เลย

ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา

ขอบคุณ Cr. Purra Clinic เพอร์ร่าคลินิก พัทยา

ช่องทางการติดต่อ Purra Clinic เพอร์ร่าคลินิก พัทยา

Facebook : https://www.facebook.com/purraclinic.official

Line : @purraclinic

Tel : 088-8808885

René Clinic เรเน่ คลินิก พัทยา

สาว ๆ ที่กำลังมองหาคลินิกเติมฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา ที่ปลอดภัย ราคาน่ารัก René Clinic เรเน่ คลินิก พัทยา เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่น่าสนใจอย่างมาก ให้บริการความสวยแบบครบวงจร มาพร้อมทีมแพทย์และพนักงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์สูง เป็นคลินิกที่มีมาตรฐานระดับสากล รวมรีวิวจากลูกค้าประจำมากมาย จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา

ขอบคุณ Cr. René Clinic เรเน่ คลินิก พัทยา

ช่องทางการติดต่อ René Clinic เรเน่ คลินิก พัทยา

Facebook : https://www.facebook.com/p/Ren%C3%A9-Clinic-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%88-%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81-%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%B2-100040747706324/?locale=bs_BA

Line : @Reneclinic

Tel : 061-0572555

The Ality Clinic

คลินิกความงาม The Ality Clinic เปิดให้บริการความงามแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ดริปวิตามินผิว ที่สาว ๆ พัทยาต่างไว้ใจทำสวย มั่นใจในความปลอดภัย ด้วยการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้วยราคาสบายกระเป๋า

ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา

ขอบคุณ Cr. The Ality Clinic

ช่องทางการติดต่อ The Ality Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/Thealityclinic

Line : @thealityclinic

Tel : 084-2249292

สรุป

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ พัทยาที่มีปัญหาร่องแก้มลึก เห็นชัด ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ อยากจะหน้าดูเด็กลง การเติมฟิลเลอร์สามารถช่วยเติมเต็มให้ผิวบริเวณร่องแก้มดูตื้น และเรียบเนียนมากขึ้น TOP 5 คลินิกเติม ฟิลเลอร์ ร่องแก้ม พัทยา หน้าดูเด็ก ราคาไม่แพง 2024 รวมคลินิกทำสวยที่ขึ้นชื่อในเรื่องฟิลเลอร์ ที่สาว ๆ พัทยาต่างไว้วางใจมาให้ได้เลือกตัดสินใจก่อนทำสวย